top of page
Search
  • vachnganvesinh

Chống thấm nhà vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh compact

Mặc dù phòng tắm chỉ chiếm một diện tích khá nhỏ trong toàn bộ căn nhà nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy rất đau đầu khi nhà vệ sinh của mình bị ngấm nước, có mùi khó chịu hoặc có thiết kế không mang tính ứng dụng cao. Hầu hết các nhà vệ sinh hiện nay sử dụng vách ngăn vệ sinh compact. Đây có phải là lý do khiến nhà vệ sinh thấm nước hay không?


Nguyên nhân nhà vệ sinh thấm nước

Sau một thời gian sử dụng, khá nhiều phòng tắm và nhà vệ sinh ẩm ướt, nấm mốc và gây mùi khó chịu. Đây là tình trạng phổ biến xảy ra ở rất nhiều gia đình và bởi khá nhiều nguyên nhân khác nhau. Nước bẩn hay nước thải từ khu vệ sinh có thể gây ra những vết ố vàng, tỏa ra mùi hôi khó chịu và làm mất thẩm mỹ.

Phòng tắm và nhà vệ sinh là khu vực được sử dụng với tần suất cao và quan trọng nhất trong một căn nhà. Mặc dù hai không gian này có diện tích khá nhỏ nhưng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Những sai sót trong khâu thiết kế và xây dựng có thể khiến phòng tắm, nhà vệ sinh chảy nước.

Những biểu hiện cụ thể sau thời gian sử dụng: Mạch sàn bong tróc.Mối nối của bồn rửa, vòi nước bị hở, rò rỉ nước.Gạch nứt vỡ.Lỗ khoan không được chít keo cẩn thận.

Việc sử dụng vách ngăn vệ sinh compact mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều. Bên cạnh đó chắc chắn sẽ hạn chế được việc nhà vệ sinh bị thấm nước, có mùi và xuất hiện côn trùng.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước chính là một trong những giải pháp hiệu quả hiện nay giúp mang lại sự thông thoáng và khô ráo cho phòng tắm và nhà vệ sinh.


vách ngăn vệ sinh compact loại bỏ thấm nước nhà vệ sinh
vách ngăn vệ sinh compact loại bỏ thấm nước nhà vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh compact giảm thiểu nhà vệ sinh bị thấm nước

Ngoài việc, mạnh nối là nguyên nhân khiến phòng tắm chảy nước ra thì có thể do mối nối của bồn rửa, vòi nước bị rỉ, bị lỏng. Trong khu vực này có rất nhiều thiết bị được nối với nhau, với ống cấp hoặc chạy xuyên trần, sàn nhà chính vì thế sau một thời gian dài các mối nối dễ bị lỏng lẻo hoặc rò rỉ gây chảy nước. Bạn cần tiến hành kiểm tra thường xuyên để tránh xảy ra tình trạng này.

Vách compact nói riêng và vách ngăn toilet nói chung có khoảng trống trên và dưới rất thoáng giúp cho không khí được lưu thông. Giảm thiểu đến mức tối đa nước bị giữ lại. Nhà vệ sinh sẽ luôn được khô thoáng và sạch sẽ.


chống thấm nhà vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh compact
chống thấm nhà vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh compact

Tóm lại, đối với phòng tắm hoặc nhà vệ sinh việc sử dụng vách ngăn vệ sinh compact có thể mang lại nhiều lợi ích cũng như giảm thiểu tình trạng nhà vệ sinh chảy nước và có mùi khó chịu.

Ngoài vách ngăn chịu nước compact, chúng tôi còn cung cấp vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm cao lõi xanh, cùng phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ cao cấp. Đảm bảo chất lượng, giá thành, thẩm mỹ cao nhất.

Bạn cần yêu cầu báo giá xin liên hệ trực tiếp để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất: VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội Tel: 024 6327 3666 Hotlines: 0977292988 - 0944235111 - 0937 99 8688 - 097 657 1618 Email: vachngantoky@gmail.com

0 views0 comments
bottom of page