top of page
Search
  • vachnganvesinh

Công trình vách ngăn vệ sinh vân gỗ cho nhà máy tại kcn Vân Trung

Mới đây, ngày 05/08/2019, TOKY vừa hoàn thiện nhiệm vụ cung cấp và lắp đặt vách ngăn vệ sinh vân gỗ cho một nhà máy nữa tại khu công nghiệp Vân Trung. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện cho hạng mục vệ sinh tại đây. Mỗi năm, TOKY hoàn thiện tới hàng chục công trình vệ sinh bằng vách ngăn công cộng.

KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang  có diện tích là 425,6 ha. Tại đây thu hút được rất nhiều sự chú ý của các ngành công nghiệp tổng hợp, sản xuất sản phẩm điện tử, máy móc thiết bị, bao bì, và các ngành sản xuất có liên quan khác.

Vật liệu sử dụng là các tấm vách ngăn compact hpl chịu nước, dày 12mm. Hầu hết là tấm màu ghi vì giá vách compact màu ghi thấp hơn các sản phẩm cùng loại.

Tuy nhiên, vách vệ sinh vân gỗ cũng được các ông chủ đầu tư lựa chọn rất nhiều. Hình ảnh công trình:



Mép cạnh được mài và bo cong bằng máy CNC sanding. Đây là công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam và chỉ có ở TOKY. Hiện chưa một đơn vị nào ở miền Bắc quan tâm và chăm chút đầu tư thiết bị, máy móc làm tăng độ thẩm mỹ cho vật liệu tấm.

TOKY có đầy đủ mọi yếu tố từ nhân công lắp đặt lành nghề, tay nghề cao; thiết bị máy móc hiện đại; nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng và tốt về giá. Chúng tôi thể đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hà Nội

Hotlines: 0976571618 - 0944235111 - 0937998688 - 0977292988

Email: vachngantoky@gmail.com

Website: http://vachnganvesinh.net

4 views0 comments
bottom of page